Hotline : 02583 978585

DASAVI THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI - DU LỊCH QUỐC TẾ NHA TRANG 2023

Thứ ba, 06/06/2023, 17:18 GMT+7

Ngày 01/06 vừa qua đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch quốc tế Nha Trang. Hội chợ diễn ra từ ngày 01-07/06 tại sân bóng Thanh Niên, đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang. Đây là cơ hội để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước cũng như trao đổi kinh nghiệm sản xuất, giao thương mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng và du khách. Hội chợ với sự quy tụ của khoảng 300 gian hàng đến từ 200 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Nước sốt Đặc sản Việt DASAVI cũng góp mặt gian hàng của mình trong Hội chợ lần này. Các sản phẩm trưng bày của DASAVI bao gồm muối chanh ớt (xanh và đỏ), các loại nước sốt đặc sản (sốt ớt me, sốt kho, sốt nướng). Các sản phẩm gia vị, nước sốt của DASAVI đều khá quen thuộc và rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng trong nước. Gian hàng của DASAVI thu hút được đông đảo người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm. Không khí hội chợ tại gian hàng DASAVI diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của các khách hàng ở mọi độ tuổi.

Hội chợ lần này là một trong những cơ hội để DASAVI tiếp tục lan tỏa ngày càng mạnh mẽ hơn thương hiệu của mình đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, đặc biệt là khách hàng quốc tế. Đồng thời, khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu gia vị, nước sốt dẫn đầu ở Việt Nam với bề dày lịch sử hơn một thập kỷ.

 

Một số hình ảnh khác của DASAVI tại Hội chợ Thương mại - du lịch Quốc tế Nha Trang: 

Dasavi-2  Các khách “nhí” đang dùng thử nước sốt 

thu-sot-DASAVICác món ăn thử với nước sốt và muối chanh ớt DASAVI

Dasavi-3Khách hàng hào hứng dùng thử nước sốt DASAVI

hoi-cho-tm-dl-Nha-TrangMột góc của Hội chợ Thương mại - du lịch quốc tế Nha Trang 2023