Hotline : 02583 978585

DASAVI THAM GIA HỘI CHỢ VIETNAM FOODEXPO 2022 VÀ HỘI CHỢ KẾT NỐI CUNG CẦU 2022

Sunday, 27/11/2022, 11:06 GMT+7

Vừa qua, DASAVI đã tham dự hai Hội chợ lớn ở TP.HCM. Đó là Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 - VIETNAM FOODEXPO 2022 (16-19/11) và Hội chợ Kết Nối Cung Cầu (17-20/11).

VIETNAM FOODEXPO là một sân chơi lớn và mang tầm quốc tế với quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh thành của Việt Nam và gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ: Argentina, Phần Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia,... Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới về thực phẩm. Việc được tham gia vào một Hội chợ mang tầm quốc tế và đẳng cấp như thế này đã phần nào chứng minh được giá trị thương hiệu của DASAVI, một những những thương hiệu lớn về gia vị trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Song song, tham gia VIETNAM FOODEXPO 2022, DASAVI cũng có một gian hàng tại Hội chợ Kết Nối Cung Cầu được diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM. Mặc dù là một Hội chợ nội địa nhưng Kết Nối Cung Cầu cũng có quy mô rất hoành tráng với trên 500 gian hàng từ đồ ăn, thức uống đến hàng thủ công, may mặc, da giày, hương liệu,... của các doanh nghiệp đến từ hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hội chợ diễn ra trong không khí nhộn nhịp và thu hút được lượng lớn người tiêu dùng tham quan và trải nghiệm mua sắm.

Tại cả hai Hội chợ, các sản phẩm của DASAVI đều được nhiều khách hàng thích thú khi bắt gặp và nhận ra, bởi độ nổi tiếng và phủ sóng của chúng trên thị trường. Đặc biệt là các loại muối chanh ớt có mặt ở hầu khắp các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Đối với các loại nước sốt như sốt ớt me và sốt nướng, nhiều khách hàng cũng rất quan tâm và chủ động lấy name card để liên hệ về sau.

Không chỉ đến để tham quan, nhiều người tiêu dùng đã dừng chân thật lâu trước gian hàng DASAVI để tìm hiểu những thông tin về sản phẩm như nguyên liệu, thành phần, quy trình chế biến, thời hạn sử dụng,... thậm chí là lịch sử của thương hiệu. Điều này đã cho thấy, người tiêu dùng nội địa ngày càng trở nên sành ăn và thực sự quan tâm đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe.  

Tham gia Hội chợ là thêm một cơ hội để DASAVI lan toả mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu gia vị có bề dày lịch sử của mình đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.  

 

* Một vài hình ảnh của DASAVI tại Hội chợ VIETNAM FOODEXPO 

 

Loi-vao-VN-Foodexpo-2022

Lối vào Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022

(VIETNAM FOODEXPO) 

 

dasavi-VNexpo-2Quang cảnh nhộn nhịp trước gian hàng của DASAVI 

 

Dasavi_VNexpo-3Các sản phẩm trưng bày của DASAVI 

 

dasavi-VNexpo-3Các sản phẩm trưng bày của DASAVI 

 

Dasavi_VNexpo-4Kệ trưng bày sản phẩm của DASAVI

* Một số hình ảnh của DASAVI tại Hội chợ Kết Nối Cung Cầu

Dasavi-cung-cau-1

Gian hàng DASAVI nằm ở góc bên trái của ảnh 

Dasavi-cung-cau-2 Các sản phẩm trưng bày của DASAVI 

Dasavi-cung-cau-3Các sản phẩm trưng bày của DASAVI 

Dasavi-cung-cau-4Các sản phẩm trưng bày của DASAVI